Các loại sữa bột tốt dành cho thanh niên

Các loại sữa bột tốt dành cho thanh niên


Người trẻ luôn năng động đòi hỏi cần phải có một nguồn năng lượng dồi dào để phục vụ cho hoạt động hàng ngày. Ngoài thực phẩm thông thường có trong bữa ăn hàng ngày thì sữa bột chính là cách duy trìn năng lượng để đáp ứng những hoạt động thể chất và tinh thần dưới những áp lực cao của cuộc sống đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người khác nhờ thành phần dinh dưỡng cùng nhiều vi chất thiết yếu khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu những dòng sữa bột tốt nhất cho thanh niên mà bạn nên biết.




Sữa bột dành cho thanh niên

Tùy theo độ tuổi mà bạn nên chọn dòng sữa cho thích hợp, không phải loại sản phẩm dinh dưỡng nào cũng phù hợp, các loại sản phẩm dinh dưỡng nguyên kem, có đường không tốt cho những ai cần kiêng chất béo, chất đường.

Sữa bột dành cho người trưởng thành XO Care Hàn Quốc

Là dòng sữa dành riêng cho thanh niên, người lớn tuổi. Sữa XO Care được lấy từ nông trại đưa vào quy trình chế biến để lấy sữa nguyên tách béo  kết hợp cùng với 9 loại thảo dược dung đình, 37 thành phần dưỡng chất khác mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng. Majesty XO Care không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia.




Sữa bột Majesty XO Care là dòng sữa đảm bảo cho hệ xương chắc khỏe nhờ sản phẩm dinh dưỡng có các khoáng chất như CPP tăng cường khả năng hấp thụ canxi, tăng sức đề kháng và giúp ăn ngon miệng hơn. Với hàm lượng calo thấp, không đường nên sẽ không gây ra tình trạng béo phì. Thành phần trong sữa còn bổ sung L-Caritine và chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt, chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể sử dụng. Sản phẩm còn bổ sung Nucleotide, β-caroten sẽ tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.




Sữa bột cho người lớn, thanh niên Devondale

Được sản xuất từ sữa tươi nguyên chất 100%, có chứa hàm lượng canxi cao giúp hệ xương chắc khỏe hơn tăng cường sức đề kháng ở trẻ nhỏ, người trưởng thành, thanh niên và đề phòng bệnh loãng xương ở người già. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chất bảo quản mùi vị thơm ngon chứa nhiều thành phần dinh dưỡng bổ sung năng lượng cho cơ thể tăng cường thể lực. Ngoài ra, còn chứa sắt, vitamin C,D rất tốt cho sức khỏe mọi người. Là sản phẩm chất lượng tốt nên sữa bột Devondale được nhiều người lựa chọn.




Sữa bột Vinamilk dinh dưỡng cho thanh niên, học sinh

Là dòng sữa cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể với nhiều dưỡng chất quan trọng: giàu protein cung cấp đủ năng lượng để đáp ứng nhu cầu hoạt động hàng ngày của cơ thể. Chất béo MCT dễ hấp thu và chuyển hòa thành năng lượng đồng thời bổ sung những vitamin và khoáng chất cần thiết để giúp cơ thể phát triển toàn diện. Canxi, photpho, Magie, Kẽm là các dưỡng chất thiết yếu để xây dựng hệ xương chắc khỏe. Ngoài ra, sữa bột dinh dưỡng Vinamilk còn bổ sung chất xơ hòa tan FOS giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa và dễ dàng hơn trong việc chuyển hóa chất dinh dưỡng.





Vinamilk là thương hiệu sữa Việt hàng đầu tại Việt Nam, nên hầu hết các dòng sữa Vinamilk đều được mọi người ưa chuộng và sử dụng trong suốt thời gian qua.

1 nhận xét:

  1. CẨM NANG DINH DƯỠNG VÀ SỨC KHỎE Thông tin tổng hợp về cẩm nang dinh dưỡng cho bé yêu, dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi khác nhau để có được sức khỏe luôn tốt. ..

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.