Người lớn tuổi nên chọn sữa Ensure Gold hay sữa Vinamilk Sure Prevent ?

Người lớn tuổi nên chọn sữa Ensure Gold hay sữa Vinamilk Sure Prevent ?


Nhu cầu của người dùng ngày càng cao về các dòng thực phẩm chức năng như sữa đặc biệt là dòng sữa dành cho người lớn tuổi. Hiện nay trên thị trường có 2 thương hiệu sữa dành cho người già đang được ưa chuộng nhât là Ensure Gold (Abbott)Sure Prevent (Vinamilk). Vì vậy nhiều người thắc mắc không biết nên chọn loại sữa nào tốt hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về thành phần dinh dưỡng trong từng loại sữa để có lựa chọn thích hợp nhất cho tình trạng sức khỏe của người già.




Người cao tuổi nên chọn sữa Ensure Gold hay sữa Vinamilk Sure Prevent ?

Cả 2 dòng sữa này đều rất nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Ensure Gold đến từ Abblot của Mỹ và Sure Prevent đến từ Vinamilk của Việt Nam. Vì thế để đưa ra lời khẳng định loại sữa nào tốt hơn thì đó là vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể biết về thành phần dinh dưỡng của từng loại sữa để đưa ra sự lựa chọn hợp lý tùy theo thể trạng sức khỏe người thân của mình.

Ensure Gold là thương hiệu sữa ngoại nhập phù hợp cho nhiều đối tượng, vì có chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe của người lớn tuổi đặc biệt là những người gầy kém ăn hoặc người bệnh muốn phục hồi nhanh. Ngoài ra, sữa bột Ensure Gold còn có tác dụng tăng cường trí nhớ, hỗ trợ hệ thần kinh và giúp não bộ hoạt động khỏe mạnh, cải thiện hệ tiêu hóa giúp hệ xương chắc khỏe.




Bên cạnh đó Sure Present là thương hiệu sữa nội của Việt, cũng có tác dụng bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng. Loại sữa này khá tốt vì nó giúp giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tạo hệ xương chắc khỏe nên thích hợp cho người già, người bệnh cần hồi phục hay người chán ăn…




Thành phần dinh dưỡng của Ensure Gold  và Vinamilk Sure Prevent

Vinamilk Sure Prevent  có chứa chất Plant Sterol Ester đây là chất béo giúp ngăn ngừa sự hấp thu cholesterol từ ruột non vào máu làm giảm lượng cholesterol xấu có trong máu từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, sữa Vinamilk Sure Present  còn chứa các khoáng chất và vitamin như magie, kẽm..có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm giảm mệt mỏi, ăn ngon, ngủ tốt hơn.





Sữa bột Ensure Gold có chứa FOS hỗ trợ tốt hơn trong vấn đề tiêu hóa, FOS kết hợp inulin hình thành nên Beneo™Synergy 1** giúp hấp thu canxi tốt hơn từ đó bảo vệ hệ xương chắc khỏe hơn. Ngoài ra, trong sữa còn chứa MUFA và PUFA nên rất tốt cho tim mạch.




Mỗi loại sữa mang thành phần dinh dưỡng khác nhau nhưng đều mang đến nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe người cao tuổi. Sữa bột Ensure Gold  và Vinamilk Sure Prevent là 2 dòng sữa tốt dành cho người cao tuổi. Tùy theo thể trạng sức khỏe và nhu cầu của mỗi người già mà bạn nên chọn dòng sữa sao cho phù hợp nhất nhé!



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.