Chọn sữa tươi dành cho người lớn tuổi

Chọn sữa tươi dành cho người lớn tuổi


Sữa tươi là nguồn thực phẩm bổ sung rất tốt cho sức khỏe của con người, ở mỗi giai đoạn khác nhau nên nhu cầu sử dụng sữa cũng khác nhau. Nếu bạn biết cách chọn sữa cho người già hợp lý thì tăng khả năng hấp thu canxi từ thực phẩm giúp cho hệ xương phát triển vững chắc, vì vậy cần ưu tiên chọn sữa chứa nhiều canxi. Và sữa tươi Vinamilk là một trong những lựa chọn thông minh được nhiều người lớn tuổi dành sự lựa chọn hàng đầu.





Tác dụng của sữa tươi Vinamilk đối với người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường có các triệu chứng như ăn không ngon miệng, miệng bị khô, nhai thức ăn khó do răng yếu nên sữa tươi là nguồn dinh dưỡng thiết yếu để bổ sung canxi, đạm và các loại vitamin bị thiếu để duy trì sức khỏe cho người lớn tuổi. Bên cạnh đó, việc bổ sung canxi còn giúp người già hạn chế tình trạng loãng xương và nhưng tổn thương do va chạm, giúp điều hòa hệ thần kinh giúp giấc ngủ ổn định và sâu hơn.





Ngoài ra, sữa tươi còn giải quyết vấn đề cung cấp nước uống cho người cao tuổi. Khi lớn tuổi bộ máy hoạt động tiêu hóa kém dẫn đến tình trạng mất thăng bằng dễ dẫn đến tình trạng táo bón, huyết áp tăng giảm đột ngột nên lúc này người già cần phải bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu là sữa tươi Vinamilk.


Chọn sữa tươi thích hợp cho người lớn tuổi

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa tươi đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, để chọn sữa tươi tốt cho người già bạn nên chú ý đến tình trạng sức khỏe của mỗi người.



-        Nhóm người thừa cân, béo phì: chọn sữa tươi ít béo, không đường hoặc ít đường.
-        Nhóm người thiếu cân, suy dinh dưỡng: Có thể uống bất kì loại sữa tươi nào, tùy theo sở thích của mỗi người để bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

-        Nhóm người mắc bệnh tiểu đường: Nên uống sữa tươi không đường. Vinamilk đặc biệt sản xuất dòng sữa tươi chuyên biệt dành riêng cho người mắc bệnh tiểu đường. Loại sữa này có chỉ số đường huyết thấp, giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

 





Người cao tuổi nên uống khoảng 300 – 500ml sữa tươi mỗi ngày để cung cấp đủ năng lượng cho ngày hoạt động mới.

Sữa tươi là nguồn thực phẩm dinh dưỡng thiết yếu nên rất cần thiết cho sức khỏe của mỗi người đặc biệt là người cao tuổi: cung cấp các dưỡng chất quan trọng giúp giảm nguy cơ loãng xương, các bệnh về tim mạch và cải thiện vấn đề về sức khỏe. Vì thế, bạn nên chú trọng hơn trong vần đề chọn những dòng sữa tươi chất lượng cao để bổ sung nguồn dinh dưỡng quý giá cho mọi thành viên cao tuổi trong gia đình bạn.  Và sữa tươi Vinamilk chất lượng cao được sản xuất từ sữa bò thiên nhiên 100% nên rất tốt cho sức khỏe người già và được nhiều người ưa chuộng trong suốt thời gian qua.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.